Hyundai i20 Active đã xuất hiện ở Việt Nam, có lẽ sẽ sớm ra mắt

4.

Một số hình ảnh về mẫu Hyundai i20 Active được chụp ngay tại Việt Nam, cụ thể là Hà Nội đã xuất hiện trên các trang mạng. Điều này có nghĩa là mẫu xe crossover này sẽ có thể được giới thiệu chính thức trong thời gian tới, có lẽ là rất sớm.

Hyundai i20 Active sẽ là đối thủ của Ford EcoSport vốn đang làm mưa làm gió ở phân khúc crossover hạng trung. Tuy nhiên theo các thông tin rò rỉ gần đây thì Hyundai i20 Active sẽ được trang bị những tiện nghi cao cấp hơn so với đối thủ. Trước mắt thì i20 Active sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc và phân phối bởi Hyundai Thành Công.

3.

Tại thị trường Ấn Độ thì Hyundai i20 Active sẽ chỉ có phiên bản dẫn động cầu trước với các tuỳ chọn động cơ giống như Hyundai i20. Bao gồm 1 động cơ diesel 1.4L cho công suất 89 mã lực và mô-men xoắn 220 Nm; tiếp theo là động cơ xăng 1.2L với công suất 82 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm. Đồng thời Hyundai i20 Active sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 5 cấp cho bản xăng và 6 cấp cho bản diesel; không có tuỳ chọn số tự động. Động cơ diesel có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình khoảng 4,7l/100 km; còn động cơ xăng là khoảng 5,8l/100 km.

Có thông tin cho rằng Hyundai i20 Active tại Việt Nam sẽ được trang bị động cơ xăng Kappa 1.4L. Tuy nhiên phải chờ ngày ra mắt chính thức thì mới rõ được.

Các trang thiết bị tiêu chuẩn bao gồm đèn LED chạy ban ngày, hệ thống âm thanh 8 loa với các cổng USB/AUX, kết nối Bluetooth, bộ lưu trữ nhạc tích hợp sẵn dung lượng 1GB, hệ thống điều hoà tự động, bấm mâm 16” cắt bằng kim cương, phanh ABS, túi khí cho hàng ghế trước… Bản bán ở thị trường Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều trang bị cao cấp hơn.

2.1.2999111_Hyundai-i20-Active-4.